Fyrri mynd
Nsta mynd
...
Ok
Velkomin á vef Húnahornsins. Við notum vefkökur (e. cookies) til þess að bæta upplifun þína og greina umferð um síðuna.
Með því að nota vefsíðuna samþykkir þú notkun á vefkökum og skilmála okkar.
Hnahornið
Open Menu Close Menu
Hnahornið
Miðvikudagur, 24. apríl 2024
   m/s
C
CW
huni.is - RSS-efnisveita
 
Apríl 2024
SMÞMFL
31123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
2829301234
FyrriNúnaNæsti
Veðurstofa Íslands Vegagerðin
Holtavörðuh. 01:13 0 0°C
Laxárdalsh. 01:13 0 0°C
Vatnsskarð 01:13 0 0°C
Þverárfjall 01:13 0 0°C
Kjalarnes 01:13 0 0°C
Hafnarfjall 01:13 0 0°C
VegagerðinVestfirðirVestfirðirNorðurlandNorðausturlandVesturlandAllt landiðMiðausturlandSuðvesturlandSuðurlandSuðausturland
Nöldrið
13. apríl 2024
Klúðrið er víða
Klúðrið og bullið er víða í samfélaginu okkar og er af mörgu að taka. Ætla ég að nefna aðeins nokkur atriði. Landsbankaklúðrið í kringum kaupin á TM. Alveg er það merkilegt þegar embættis- menn telja sig geta tekið ákvarðanir um hvað sem þeim dettur í hug.
::Lesa
Leita í netfangaskrá
 
73. þáttur. Eftir Jón Torfason
20. apríl 2024
Eftir Inga Heiðmar Jónsson
20. apríl 2024
Eftir Inga Heiðmar Jónsson
14. apríl 2024
Eftir / Written af / by Morgan C. Bresko
13. apríl 2024
Eftir Inga Heiðmar Jónsson
10. apríl 2024
Eftir Inga Heiðmar Jónsson
07. apríl 2024
72. þáttur. Eftir Jón Torfason
07. apríl 2024
Eftir Inga Heiðmar Jónsson
02. apríl 2024
Húsfrúin | 14. september 2018 - kl. 11:35
Samfélagsmiðlar eru mikilvægir fyrirtækjum

Flest öllum notum við samfélagsmiðla eins og Facebook en þeir hjálpa okkur m.a. að vera í góðu sambandi við vini, ættingja, félagasamtök og fyrirtæki. Samfélagsmiðlar verða sífellt mikilvægari þáttur í að viðhalda góðu sambandi milli fyrirtækja og neytenda. Samfélagsmiðlar hafa látið mikið til sín taka á stuttum tíma og má búast við að vægi þeirra og áhrif verði mun áþreifanlegri í framtíðinni.

Almennt gerir fólk ráð fyrir að fyrirtæki séu á samfélagsmiðlum en alltof oft eru þau þar án skýrs tilgangs sem birtist m.a. í lítilli tíðni skilaboða og upplýsinga.

Tilgangurinn með viðveru á samfélagsmiðlum hefur yfirleitt verið sá að vera í sambandi við viðskiptavini enda einföld leið til að eiga samskipti. Í dag nota fyrirtæki samfélagsmiðla til þess að taka þátt í viðræðum við viðskiptavini sína. Við, neytendur, biðjum um einföld og bein samskipti og búumst við því að fyrirtæki svari því. Mikill fjöldi notenda er stór hluti af mögulegum nýjum viðskiptavinum og á margan hátt eru þessi samskipti veigamikill hluti í að öðlast traust þeirra.

Afleiðingar þess að vera fjarverandi eða óvirkur á samfélagsmiðlum er að fyrirtæki eiga í hættu að verða umdeild eða að fólk haldi að þau séu að fela eitthvað.

Viðveran felur hins vegar í sér meiri áhættu þar sem fyrirtækið býður upp á opna rás þar sem gagnrýni óánægðra neytenda fær hljómgrunn. Ranglæti, falsfréttir og neikvæð umræða er fljót að breiðast út sem getur haft verulegar afleiðingar fyrir fyrirtækin.

Notkun samfélagsmiðla er mikilvæg leið fyrir fyrirtæki til að eiga samskipti en markmiðin þurfa að vera til staðar, bæði fyrir stór og lítil fyrirtæki. Fyrirtæki þurfa í meira mæli að vera meðvituð um það sem þau gera og segja og vera samhæfð. Í besta falli geta fyrirtæki fengið mjög jákvæða útbreiðslu á samfélagsmiðlum.

 
Prenta Prenta  
 
Til baka
 

©2024 Húnahornið