Fyrri mynd
Nsta mynd
...
Ok
Velkomin á vef Húnahornsins. Við notum vefkökur (e. cookies) til þess að bæta upplifun þína og greina umferð um síðuna.
Með því að nota vefsíðuna samþykkir þú notkun á vefkökum og skilmála okkar.
Hnahornið
Open Menu Close Menu
Hnahornið
Föstudagur, 29. mars 2024
   m/s
C
CW
huni.is - RSS-efnisveita
 
Mars 2024
SMÞMFL
252627282912
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31123456
FyrriNúnaNæsti
Veðurstofa Íslands Vegagerðin
Holtavörðuh. 05:06 0 0°C
Laxárdalsh. 05:06 0 0°C
Vatnsskarð 05:06 0 0°C
Þverárfjall 05:06 0 0°C
Kjalarnes 05:06 0 0°C
Hafnarfjall 05:06 0 0°C
VegagerðinVestfirðirVestfirðirNorðurlandNorðausturlandVesturlandAllt landiðMiðausturlandSuðvesturlandSuðurlandSuðausturland
Nöldrið
18. ágúst 2023
Okur, íslenska og illgresi
Já komið þið sæl og blessuð. Nöldri er ekki dauður úr öllum æðum þó langt sé um liðið frá síðasta nöldurpistli. Af nógu er að taka í nöldrinu en ég ætla þó aðeins að nefna nokkur atriði að þessu sinni. Fyrst ætla ég að byrja á verðlaginu í Kjörbúðinni okkar hér á Blönduósi.
::Lesa
Leita í netfangaskrá
 
Eftir Inga Heiðmar Jónsson
27. mars 2024
71. þáttur. Eftir Jón Torfason
24. mars 2024
Eftir Inga Heiðmar Jónsson
22. mars 2024
Eftir Bjarna Jónsson
17. mars 2024
Eftir Inga Heiðmar Jónsson
15. mars 2024
Eftir Bjarna Jónsson
11. mars 2024
Þjóðvegur 1 í gegnum Blönduós. Ljósm: Róbert Daníel Jónsson.
Þjóðvegur 1 í gegnum Blönduós. Ljósm: Róbert Daníel Jónsson.
Fréttir | 28. maí 2019 - kl. 10:40
Öryggi á þjóðvegum í þéttbýli skoðað

Blönduós er á meðal sveitarfélaga sem komu áberandi verst út þegar skoðuð voru gögn frá undanförnum árum um umferðaróhöpp og umferðarslys sem orðið höfðu á þjóðvegum sem liggja í gegnum þéttbýlisstaði. Óhappatíðnin á Blönduósi, Dalvík, Hvolsvelli og Siglufirði var ýmist mun hærri en meðalóhappatíðni fyrir alla þjóðvegi í gegnum þéttbýli eða tíðnin hafði hækkað síðastliðin ár. Þetta kemur fram í nýrri skýrslu sem unnin var fyrir rannsóknarsjóð Vegagerðarinnar og fjallað er um í Morgunblaðinu í dag.

Fram kemur í frétt Morgunblaðsins að talið sé að ýmissa úrbóta sé þörf á öllum þessum fjórum þéttbýlisstöðum í því skyni að auka umferðaröryggi. Þar á meðal eru miðeyjar á vegum nefndar, þrengingar vega, þéttbýlishlið, það að bæta sjónsvið ökumanna og breyttar útfærslur á gatnamótum. Sum þessara atriða eru þegar komin í framkvæmd.

Fram kemur í skýrslunni að flest óhöpp í þéttbýli verði við vegamót. Eitt það helsta sem hægt er að gera til að auka umferðaröryggi á þjóðvegum er að fækka tengingum inn á vegina og gera breytingar á gatnamótum. Í skýrslunni segir m.a. að forðast skuli að hafa forgangsstýrð X-vegamót og ætti heldur að hafa tvö T-vegamót eða hringtorg. Þá þykir óæskilegt að hafa bílastæði á þjóðvegi og á að leita leiða til þess að aðskilja bílastæði frá veginum eða fjarlægja þau.

Í frétt Morgunblaðsins segir að í nokkrum tilfellum hafi verið rætt um að færa þjóðvegi út fyrir þéttbýlið til að minnka umferðarhraða og umferðarþunga. Margir séu því mótfallnir og telji að það muni draga úr verslun og þjónustu á viðkomandi þéttbýlisstað.

Umferðaröryggi á þjóðvegum í þéttbýli er heiti rannsóknarskýrslunnar sem unnin var fyrir og styrkt af rannsóknarsjóði Vegagerðarinnar. Arna Kristjánsdóttir og Bryndýs Friðriksdóttir hjá EFLU verkfræðistofu unni verkefnið og bera þær ábyrgð á innihaldi skýrslunnar. Markmiðið var að skoða valda kafla á þjóðvegum sem liggja í gegnum þéttbýli og meta hvort laga þurfi vegarkafla til að bæta umferðaröryggi. Valdir voru ellefu staðir þar sem höfðu orðið fleiri en sex slys/óhöpp á vegarkaflanum 2008-2017, meðalóhappatíðni væri hærri en 0,5, íbúar væru færri en 5.000 og að þjóðvegur væri beggja vegna þéttbýlisins.

Sjá nánar í Morgunblaðinu í dag.

Höf. rzg
 
Prenta Prenta  
 
Til baka
 

©2024 Húnahornið