Pistlar | 12. júlí 2019 - kl. 09:30
Lífið er ljóðasafn
Eftir Sigurbjörn Þorkelsson

Lífið er ljóðasafn. Hver upplifun, sérhver minning, hvert andartak er ljóð sem safnast saman og verða að ljóðasafni áður en þú veist af.

Lífið er nefnilega ekki bara eitt ljóð og ekki bara ein ljóðabók frá ákveðnu tímabili heldur þegar allt kemur til alls heilt ljóðasafn.

Lífið er núna

Lífið, það er núna. Það tekur sinn tíma. Gefðu þér stundarkorn og njóttu þess að fylgja með. Vertu ekki sífellt að bíða eftir einhverju sem verður kannski seinna. Lifðu lífinu lifandi núna. Láttu það eftir þér, því að NÚNA er þín stund. Vertu ekki eins og skugginn af sjálfum þér.

Að lifa lífinu er að gefa sér tíma, núna. Tíma til að staldra við og njóta þess að vera í núinu, í ljósi eilífðarinnar. Tíma sem er dýrmætur og flýgur hratt. Tíma sem ekki kemur aftur. Vertu því á meðan þú ert því það er of seint þegar þú ert farinn.

Andartak eilífðar

Ef von mín hins vegar næði aðeins til þessarar ljúfsáru allt of stuttu ævi, þá væri ég afar aumkunarverður maður. Þá væri lífið hreinlega allt of stutt, heldur napurt, full snautt og jafnvel steindautt.

Eilífðin er nefnilega augnablik sem aldrei líður. Þar sem ólýsanlegar minningar. Hin dásamlegustu augnablik verða að eilífð. Því að einn dagur er sem þúsund ár hjá Guði og þúsund ár sem einn dagur. Andartakið getur sannarlega verið stutt en varað út eilífðina.

Ævin er stutt en lífið er langt

Ævin er stutt en lífið er langt. Ævin er eins og meðganga sem fylgir samdráttur og oft harðar fæðingarhríðir inn til lífsins ljóma. Þeirrar dýrðar sem koma skal og engan endi mun taka. Ævin er stundleg og stutt en lífið er tímalaus eilífð.

Ævi mannsins er nefnilega eitt en líf hans annað. Þó samofin þar til dauðinn skilur að. Ævinni lýkur við síðasta andvarp. En lífið heldur áfram. Það heldur á fund eilífs friðar og lífs hjá Guði.

Því er svo dýrmætt að geta notið hverrar stundar í ljósi eilífðarinnar. Þökk sé þér kærleiksríki Guð, höfundur og fullkomnari lífsins. Þökk sé þér Jesús Kristur sem ert vegurinn, sannleikurinn og lífið. Þú sem ert upprisan og lífið sjálft. Og þökk sé þér heilagi góði lífsins andi sem biður fyrir okkur með andvörpum þínum sem minna okkur á hversu dýrmæt við raunverulega erum í augum skaparans.

Þökk sé þér sem styður okkur og styrkir hverja stund og varðveitir ljóðin okkar hver sem þau eru, sár sem ljúf. Og upplifanir allar, bænir, þrár og beiðnir sem verða að fallegu ljóðasafni þegar yfir lýkur.

Já, gott er að fá að hvíla með þakklæti í lífsins undri.

Með einlægri sumar- kærleiks- og friðarkveðju.

- Lifi lífið!

Höfundur er ljóðskáld og rithöfundur og aðdáandi lífsins.

Höf. rzg

Húnahornið - Fréttavefur allra Húnvetninga