Fréttir | 10. október 2013 - kl. 08:42
Vegagerðinni lÃst vel á að setja hluta vegaframkvæmda à einkaframkvæmd. Svokallaða
Húnavallaleið (SvÃnavatnsleið) er nefnd sem dæmi um verkefni sem gæti hentað til
slÃks. Þetta kemur fram á VÃsi.is
en þar er rætt við Hrein Haraldsson vegamálastjóra um ummæli innanrÃkisráðherra
à Fréttablaðinu um að hún vildi aukið samstarf hins opinbera við einkaaðila Ã
vegaframkvæmdum.
„Miðað við þær forsendur sem ráðherrann leggur upp með
lÃst okkur vel á að setja hluta vegaframkvæmda à einkaframkvæmd,“ segir Hreinn
Haraldsson vegamálastjóri à samtali við VÃsi.is.
Hanna Birna Kristjánsdóttir innanrÃkisráðherra sagði við Fréttablaðið á dögunum
að hún vildi auka samstarf hins opinbera við einkaaðila à vegaframkvæmdum.
Hreinn segir að Vegagerðin sé nú að skoða þá kosti sem
à boði eru. Hann tekur sem dæmi að Sundabraut à ReykjavÃk, SvÃnvetningabraut Ã
Húnavatnssýslu og vegur um Öxi séu vegaframkvæmdir sem hægt væri að setja Ã
einkaframkvæmd. Þær uppfylli þau skilyrði sem innanrÃkisráðherra setur en það
er að slÃkar framkvæmdir komi ekki til álita nema vegfarendur hafi kost á
annarri leið samhliða einkaframkvæmdinni.
SvÃnvetningabraut myndi liggja fyrir sunnan Blönduós og
stytta hringveginn um 12 til 15 kÃlómetra eftir þvà hvaða vegstæði yrði valið.
Vegfarendur hefðu val um hvort þeir færu um Blönduós eða færu SvÃnvetningaleið.