Pistlar | 29. nóvember 2020 - kl. 08:16
Andi jólanna
Eftir Sigurbjörn Þorkelsson

Biðjum fyrir þeim sem syrgja og sakna um þessi jól. Guð gefi að við getum orðið einhverjum slíkum farvegur kærleika og friðar, faðmur, öxl og skjól.

Þannig eru jólin

Kynslóðir koma og kynslóðir fara. Þannig eru jólin. Þau tengja okkur í gleði og sorg. Allt snýst um að gera jólin að tilhlökkunarefni, eftirsóknarverð, spennandi og heilög.

Minningarnar lifa. Tengja fortíð við nútíð og framtíð. Á svo undraverðan og undursamlegan hátt sem þú sást ekki fyrir en mátt upplifa, njóta og takast á við hverju sinni. Ár eftir ár.

Jólin taka nefnilega af okkur myndir. Þau geyma minningar sem gera okkur að manneskjum. Þau fá okkur til að finna til og elska út af lífinu. Lífinu sem er frelsari allra kynslóða, Jesús Kristur, Guðs sonur, en einnig bróðir okkar allra, samherji og vinur í raun. Hann sem fann til og þjáðist. Lífið sjálft sem sameinar okkur í tímans rás og um eilífð.

Þannig er nefnilega jólasagan. Hún spannar allt litróf mannlegs lífs. Gleði, stemmningu og hamingju. Von og vonbrigði, raunir og ótta við dauðann, já og við lífið. Já, lífið sjálft sem við seint ætlum að ná að höndla í eigin mætti.

Við kunnum að sjá auða stóla um þessi jól sem áður voru setnir. Við fyllumst söknuði á heilagri jólanótt sem færir okkur samt ólýsanlega kyrrð, þakklæti og nýtt upphaf. Þar sem reynsla aldanna kemur saman. Tilfinningar og tár, upplifanir, nýir tímar, þakklæti í von og náð.

Jesús sagði: "Hver sem tekur ekki við Guðsríki eins og barn mun aldrei inn í það komast."

Látum það eftir okkur að taka við jólunum eins og börn. Því barnið í jötunni sem í Betlehem fæddist forðum er allt sem þarf til að komast af. Leyfum því að setjast að í hjörtum okkar, vaxa þar og dafna og bera ávöxt. Ávöxt sem varir til eilífs lífs.

Njótum aðventunnar og komandi jóla í barnslegri eftirvæntingu, þrátt fyrir allt. Því ljósið sem í heiminn kom hefur sigrað myrkrið, dauðann og allt hið illa. Felum okkur honum og leyfum honum að setjast að í hjörtum okkar.

Með kærleiks- og friðarkveðju.

- Lifi lífið!

Höfundur er ljóðskáld og rithöfundur og aðdáandi lífsins.

Höf. rzg

Húnahornið - Fréttavefur allra Húnvetninga