Fyrri mynd
Nsta mynd
...
Ok
Velkomin á vef Húnahornsins. Við notum vefkökur (e. cookies) til þess að bæta upplifun þína og greina umferð um síðuna.
Með því að nota vefsíðuna samþykkir þú notkun á vefkökum og skilmála okkar.
Hnahornið
Open Menu Close Menu
Hnahornið
Laugardagur, 18. maí 2024
   m/s
C
CW
huni.is - RSS-efnisveita
 
Maí 2024
SMÞMFL
2829301234
567891011
12131415161718
19202122232425
2627282930311
FyrriNúnaNæsti
Veðurstofa Íslands Vegagerðin
Holtavörðuh. 13:36 0 0°C
Laxárdalsh. 13:36 0 0°C
Vatnsskarð 13:36 0 0°C
Þverárfjall 13:36 0 0°C
Kjalarnes 13:36 0 0°C
Hafnarfjall 13:36 0 0°C
VegagerðinVestfirðirVestfirðirNorðurlandNorðausturlandVesturlandAllt landiðMiðausturlandSuðvesturlandSuðurlandSuðausturland
Nöldrið
13. apríl 2024
Klúðrið er víða
Klúðrið og bullið er víða í samfélaginu okkar og er af mörgu að taka. Ætla ég að nefna aðeins nokkur atriði. Landsbankaklúðrið í kringum kaupin á TM. Alveg er það merkilegt þegar embættis- menn telja sig geta tekið ákvarðanir um hvað sem þeim dettur í hug.
::Lesa
Leita í netfangaskrá
 
Eftir Inga Heiðmar Jónsson
17. maí 2024
74. þáttur. Eftir Jón Torfason
09. maí 2024
Eftir Sigurbjörn Þorkelsson
07. maí 2024
Eftir Inga Heiðmar Jónsson
06. maí 2024
Eftir Inga Heiðmar Jónsson
02. maí 2024
Eftir Sigurbjörn Þorkelsson
29. apríl 2024
Eftir Inga Heiðmar Jónsson
29. apríl 2024
73. þáttur. Eftir Jón Torfason
20. apríl 2024
Bremsumælingabíll Isavia
Bremsumælingabíll Isavia
Fréttir | 24. febrúar 2021 - kl. 17:19
Ný aðflugshallaljós og bíll til að mæla bremsuskilyrði á Blönduósflugvelli

Eftir alvarlegt rútuslys við bæinn Öxl 10. janúar 2020 kom upp mikil umræða um flugvöllinn á Blönduósi. Völlurinn hafði ekki fengið viðhald á aðflugshallaljósum og ekki hægt að taka á móti sjúkraflugi í myrkri eða lélegu skyggni. Þennan dag í janúar 2020 var kallað eftir sjúkraflugi en ekki hægt að lenda vegna þess að aðflugshallaljós höfðu ekki verið prófuð. Eftir að þetta var ljóst var þyrla Landhelgisgæslurnar send á staðinn til að sækja þá sem fóru verst út úr slysinu. 

Eftir kröftugar umræður í fréttum og á samfélagsmiðlum setti ríkisstjórn Íslands fjármagn í flugvöllinn á Blönduósi. Isavia var falið að gera endurbætur á vellinum og koma aðflugshallaljósum í lag. Einnig var ákveðið að gera nýtt aðflug að Blönduósflugvelli eða svo kallað GPS aðflug. Ekki eru sendar eða annar búnaður á jörðu niðri í svona aðflugi heldur er um að ræða nákvæmisvinnu í kortagerð sem gerir flugvélum kleift að fljúga inn eftir GPS tækni af mikilli nákvæmni og öryggi. Gamla Radío eða NDB aðflugið út á Húnaflóa heyrir þá sögunni til og sennilega verður vitinn við Bakkakot lagður af en ekki hefur verið tekin ákvörðun um slíkt. Í þessu aðflugi út á flóanum er oft éljagangur að vetralagi og ísing algeng yfir sjónum. 

Nýja GPS aðflugið verður mikið öruggara og dýrmætur tími sparast í sjúkraflugi þegar hægt verður að fljúga beint inn á flugbrautina. GPS aðflugið er ekki tilbúið eins og er en vonandi klárast sú vinna í vor eða sumar.

Í vetur hefur nokkrum sinnum verið kallað eftir sjúkraflugi á Blönduósflugvöll en því miður hefur völlurinn stundum verið háll og þá þarf að gefa upp bremsumælingar. Bremsumælingarbíll hefur ekki verið á Blönduósflugvelli í mörg ár svo nú þurfti að finna leið til að lagfæra þetta. Isavia átti gamlan bíl sem ekki var notaður og kom hann á Blönduós í síðustu viku, hann er með gamlan bremsumælibúnað sem er samt í fullu gildi.

Flugáhugamenn á Blönduósi hafa tekið vaktina og hafa lært á bílinn og geta bremsumælt og tekið á móti sjúkraflugi ef þörf er á.

Höf. ass
 
Prenta Prenta  
 
Til baka
 

©2024 Húnahornið