Fyrri mynd
Nsta mynd
...
Ok
Velkomin á vef Húnahornsins. Við notum vefkökur (e. cookies) til þess að bæta upplifun þína og greina umferð um síðuna.
Með því að nota vefsíðuna samþykkir þú notkun á vefkökum og skilmála okkar.
Hnahornið
Open Menu Close Menu
Hnahornið
Mánudagur, 29. apríl 2024
   m/s
C
CW
huni.is - RSS-efnisveita
 
Apríl 2024
SMÞMFL
31123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
2829301234
FyrriNúnaNæsti
Veðurstofa Íslands Vegagerðin
Holtavörðuh. 19:42 0 0°C
Laxárdalsh. 19:42 0 0°C
Vatnsskarð 19:42 0 0°C
Þverárfjall 19:42 0 0°C
Kjalarnes 19:42 0 0°C
Hafnarfjall 19:42 0 0°C
VegagerðinVestfirðirVestfirðirNorðurlandNorðausturlandVesturlandAllt landiðMiðausturlandSuðvesturlandSuðurlandSuðausturland
Nöldrið
13. apríl 2024
Klúðrið er víða
Klúðrið og bullið er víða í samfélaginu okkar og er af mörgu að taka. Ætla ég að nefna aðeins nokkur atriði. Landsbankaklúðrið í kringum kaupin á TM. Alveg er það merkilegt þegar embættis- menn telja sig geta tekið ákvarðanir um hvað sem þeim dettur í hug.
::Lesa
Leita í netfangaskrá
 
Eftir Sigurbjörn Þorkelsson
29. apríl 2024
Eftir Inga Heiðmar Jónsson
29. apríl 2024
73. þáttur. Eftir Jón Torfason
20. apríl 2024
Eftir Inga Heiðmar Jónsson
20. apríl 2024
Eftir Inga Heiðmar Jónsson
14. apríl 2024
Eftir / Written af / by Morgan C. Bresko
13. apríl 2024
Eftir Inga Heiðmar Jónsson
10. apríl 2024
Eftir Inga Heiðmar Jónsson
07. apríl 2024
Blönduósflugvöllur. Mynd: Róbert Daníel Jónsson
Blönduósflugvöllur. Mynd: Róbert Daníel Jónsson
Fréttir | 30. desember 2021 - kl. 17:05
Skýrsla starfshóps um öryggi lendingarstaða

Skýrsla starfshóps um öryggi lendingarstaða hefur verið birt á vef Stjórnarráðsins. Þar segir að niðurstöður og tillögur skýrslunnar muni nýtast vel við endurskoðun samgönguáætlunar og tillögugerð á næstu árum. Verkefnið var skilgreint í flugstefnu í núgildandi samgönguáætlun 2020-2034 sem Alþingi samþykkti sumarið 2020. Starfshópurinn telur m.a. að gera þurfi tilteknar ráðstafanir vegna Blönduósflugvallar.

Sigurður Ingi Jóhannsson, innviðaráðherra, skipaði starfshópinn (þá sem samgöngu- og sveitarstjórnarráðherra) í júní síðastliðnum til að leggja mat á lendingarstaði út frá öryggi þeirra. Verkefnið var að leggja heildstætt mat á mikilvægi lendingarstaða á Íslandi út frá öryggishlutverki þeirra í víðum skilningi.

Verkefnið var afmarkað við skráða lendingarstaði án áætlunarflugs og loftför sem nýtt eru til almannavarna, svo sem þyrlur og flugvél Landhelgisgæslunnar. Einnig var það m.a. afmarkað við að sinna þurfi hefðbundnu sjúkraflugi, bregðast þurfi við fjölmennu slysi á landi eða sjó, flytja þurfi hóp fólks í sætum með fljótvirkum hætti eða rof verði á mikilvægri samgönguleið vegna hamfara.

Niðurstöður vinnuhópsins voru að sjúkra- og öryggisflugvöllur sem nýtast á flugvél Landhelgisgæslunnar og sjúkraflugvélum við erfiðar aðstæður þurfi að uppfylla eftirfarandi kröfur: Flugbraut hans þarf að lágmarki að vera klædd, 1.000 m löng og 30 m breið, flugbrautarljós þurfa að vera (þröskulds, enda- og hliðarljós), aðflugshallaljós, RNP-aðflug (gervihnattaleiðsaga) og upplýsingaþjónusta (veður og ástand flugvallar). Þá þarf að halda flugbraut hreinni og hálkuverja eftir þörfum.

Gerð er tillaga um hvaða lendingarstaðir ættu að vera til reiðu fyrir sjúkraflug og flug tengt þjóðaröryggi og náttúruvá.

Starfshópurinn telur m.a. að gera þurfi tilteknar ráðstafanir vegna núverandi sjúkraflugvalla á Blönduósi, Sauðárkróki, í Reykjahlíð og Norðfirði til að uppfylla kröfurnar. Starfshópurinn telur að byggja þurfi upp sjúkraflugvöll í Skaftafelli eða Fagurhólsmýri. Þá þurfi að skilgreina Rif og Bakka sem sjúkraflugvelli og byggja upp og viðhalda sem slíkum. Starfshópurinn kemst að þeirri niðurstöðu að þétta þurfi net sjúkraflugvalla. Skoða þurfi sérstaklega möguleika á að byggja upp nærri fjölförnustu ferðamannastöðunum þar sem langt er í bjargir, s.s. á Kirkjubæjarklaustri, Vík og Hólmavík.

Sjá nánar á vef Stjórnarráðsins og skýrsluna má lesa hér.

Höf. rzg
 
Prenta Prenta  
 
Til baka
 

©2024 Húnahornið