Fyrri mynd
Nsta mynd
...
Ok
Velkomin á vef Húnahornsins. Við notum vefkökur (e. cookies) til þess að bæta upplifun þína og greina umferð um síðuna.
Með því að nota vefsíðuna samþykkir þú notkun á vefkökum og skilmála okkar.
Hnahornið
Open Menu Close Menu
Hnahornið
Þriðjudagur, 7. maí 2024
   m/s
C
CW
huni.is - RSS-efnisveita
 
Maí 2024
SMÞMFL
2829301234
567891011
12131415161718
19202122232425
2627282930311
FyrriNúnaNæsti
Veðurstofa Íslands Vegagerðin
Holtavörðuh. 21:55 0 0°C
Laxárdalsh. 21:55 0 0°C
Vatnsskarð 21:55 0 0°C
Þverárfjall 21:55 0 0°C
Kjalarnes 21:55 0 0°C
Hafnarfjall 21:55 0 0°C
VegagerðinVestfirðirVestfirðirNorðurlandNorðausturlandVesturlandAllt landiðMiðausturlandSuðvesturlandSuðurlandSuðausturland
Nöldrið
13. apríl 2024
Klúðrið er víða
Klúðrið og bullið er víða í samfélaginu okkar og er af mörgu að taka. Ætla ég að nefna aðeins nokkur atriði. Landsbankaklúðrið í kringum kaupin á TM. Alveg er það merkilegt þegar embættis- menn telja sig geta tekið ákvarðanir um hvað sem þeim dettur í hug.
::Lesa
Leita í netfangaskrá
 
Eftir Sigurbjörn Þorkelsson
07. maí 2024
Eftir Inga Heiðmar Jónsson
06. maí 2024
Eftir Inga Heiðmar Jónsson
02. maí 2024
Eftir Sigurbjörn Þorkelsson
29. apríl 2024
Eftir Inga Heiðmar Jónsson
29. apríl 2024
73. þáttur. Eftir Jón Torfason
20. apríl 2024
Eftir Inga Heiðmar Jónsson
20. apríl 2024
Eftir Inga Heiðmar Jónsson
14. apríl 2024
Mynd: hunathing.is
Mynd: hunathing.is
Fréttir | 05. maí 2023 - kl. 13:42
Skýrsla um Vatnsnesveg afhent innviðaráðherra

Í síðasta mánuði kom út skýrsla um mat á áhrifum og þörf á endurbyggingu Vatnsnesvegar með tilliti til samfélagsáhrifa. Skýrslan er unnin af Rannsóknarmiðstöð Háskólans á Akureyri fyrir Húnaþing vestra og var lögð fram á fundi byggðarráðs sveitarfélagsins 17. apríl síðastliðinn. Nýverið var skýrslan afhent Sigurði Inga Jóhannssyni innviðaráðherra með áskorun um að framkvæmdum við veginn verði þokað framar á samgönguáætlun.

Skýrsluna má lesa hér.

Í skýrslunni kemur m.a. fram að Vatnsvegur, sem er 70 kílómetra langur tengivegur með malarslitlagi að mestu, sé lífæð samfélagsins sem við hann býr fyrir daglegar þarfir s.s. atvinnu-, skóla- og þjónustusókn. Mikil ferðamannaumferð hafi aukið álag á veginn þannig að hann virðist ekki lengur þola umferðina og því sé ákveðnum þolmörkum ná. Þá segir í skýrslunni að færa megi fyrir því rök að endurbygging vegarins, einkum þess hluta hans þar sem umferð er mest og flestir búa, falli vel að megin markmiðum samgönguáætlunar um greiðfærni, öryggi, hagkvæmni, umhverfislega sjálfbærni og byggðaþróun. Endurbætur styðji markmið byggðaáætlunar um vinnu- og þjónustusókn og bæti aðstæður til að íbúar getið valið sér sem víðast búsetu við hæfi.

Höf. rzg
 
Prenta Prenta  
 
Til baka
 

©2024 Húnahornið